Skip to content

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กนกพร ฉันทนารุ่งภักดิ์

ชื่อ-นามสกุล  (ภาษาไทย) นางสาวกนกพร  ฉันทนารุ่งภักดิ์
ชื่อ-นามสกุล  (ภาษาอังกฤษ) Ms. KANOKPHON CHANTANARUNPAK

ตำแหน่งทางวิชาการ  ผู้ช่วยศาสตราจารย์

ที่ทำงาน ภาควิชาเทคโนโลยีทางการศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
114 สุขุมวิท 23 คลองเตยเหนือ วัฒนา กรุงเทพฯ 10110

เบอร์โทรศัพท์ 093-329-5155

Email  kanokphon@g.swu.ac.th

คุณวุฒิ สาขาวิชา และสถาบันที่สำเร็จการศึกษา  (เรียงจากระดับปริญญาตรี  ปริญญาโท และปริญญาเอก)

วุฒิการศึกษา คุณวุฒิ/สาขาวิชา สถาบัน ปีที่สำเร็จ
ค.บ. ประถมศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 2546
ค.ม. โสตทัศนศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 2548
ค.ด. เทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 2553

ความเชี่ยวชาญ
เทคโนโลยีการศึกษา
การเรียนการสอนทางไกล
การออกแบบและพัฒนาระบบการเรียนการสอน
การเรียนการสอนอิเล็กทรอนิกส์
การเรียนการสอนแบบผสมผสาน
การวิจัยทางเทคโนโลยีการศึกษา
คอมพิวเตอร์เพื่อการศึกษา
ชุมชนการเรียนรู้เชิงวิชาชีพ

ผลงานทางวิชาการ

บทความวิจัยตีพิมพ์ในวารสารวิชาการระดับชาติและนานาชาติ
กรวิชญ์ โสภา และ กนกพร ฉันทนารุ่งภักดิ์. (2561). การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนแบบผสมผสานเพื่อพัฒนาทักษะการปฏิบัติคอมพิวเตอร์กราฟิกสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย. วารสารวิชาการ Veridian E – Journal, Silpakorn University ฉบับภาษาไทย สาขามนุษยศาสตร์ สังคมศาสตร์ และศิลปะ. ปีที่ 11 ฉบับที่ 1 เดือนมกราคม – เมษายน 2561, หน้า 87 – 102.

บทความที่ได้รับการตีพิมพ์ฉบับเต็มจากการประชุมวิชาการระดับชาติหรือนานาชาติ
Chantanarungpak, K. (2016). Integrating Tablets with Instructional Blended Training System. Proceeding of International Conference on Education, Psychology and Society, 1 – 3 February 2016, p619 – 624

Chantanarungpak, K. (2015). Using e-Portfolio on Social Media. Procedia – Social and Behavioral Sciences, Volume 186, 13 May 2015, p1275-1281

Chantanarungpak, K. (2013). Online Social Network Instructional Model for Students in Faculty of Education, Srinakharinwirot University. In T. Bastiaens & G. Marks (Eds.), Proceedings of World Conference on E-Learning in Corporate, Government, Healthcare, and Higher Education 2013. Chesapeake, VA: AACE. p. 1068-1074.